Starfsdagar 2010

NÁM (BORÐ 1)
Niðurstöður hóps 1 sem fjallaði
um nám þroskaþjálfa

HLUTVERK (BORÐ 2)

Niðurstöður frá borði 2 sem fjallaði um hlutverk þroskaþjálfa til framtíðar

FAGLEG VERKFÆRI (BORÐ 3)
Niðurstöður frá umræðum á borði 3 sem fjallaði um þau tæki og aðferðir sem þroskaþjálfar geta nýtt sér í starfi

SÝNILEIKI OG ÍMYND,MARKAÐSSETNING
 (BORÐ 4)

Niðurstöður frá borði 4 sem fjallaði um hvernig gera megi þroskaþjálfa og störf þeirra sýnilegri og vinna að ímynd og markaðssetningu

HUGMYNDAFRÆÐI (BORÐ 5)

Niðurstöður frá borði 5 sem fjallaði um þá hugmyndafræði sem þroskaþjálfar vinna út frá

ÞRÓUN OG NÝBREYTNI (BORÐ 6)

Niðustöður frá borði 6 sem fjallaði um þróun starfsins í framtíðinni og hvað breytingar þarf að gera og hugmyndir varðandi starfið.

RÉTTINDAGÆSLA (BORÐ 7)

Niðurstöður frá borði 7 sem fjallaði um réttindargæslu og hlutverk þroskaþjálfa varðandi það.

RÉTTINDI OG KJARAMÁL (BORÐ 8)

Niðurstöður frá borði 8 sem fjallaði um réttindi og fleira sem þarf að leggja áherslu á í kjarasamningum framtíðarinnar.

HLUTVERK (BORÐ 9)

Niðurstöður frá borði 9 sem fjallaði um hlutverk þroskaþjálfa til framtíðar

SÝNILEIKI OG ÍMYND
 (BORÐ 10)

Niðurstöður frá borði 10 sem fjallaði um hvernig gera megi þroskaþjálfa og störf þeirra sýnilegri og vinna að ímynd og markaðssetningu

ÞRÓUN OG NÝBREYTNI (BORÐ 11)

Niðustöður frá borði11 sem fjallaði um þróun starfsins í framtíðinni og hvað breytingar þarf að gera og hugmyndir varðandi starfið.

FAGLEG VERKFÆRI BORÐ 12

Niðurstöður frá umræðum á borði 12 sem fjallaði um þau tæki og aðferðir sem þroskaþjálfar geta nýtt sér í starfi